จุดเด่น

โปรแกรมฟิตเนสและลดน้ำหนัก 30 นาที ของ Curves ถูกออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ
โปรแกรมของเรารวดเร็วใช้เวลาไม่นาน สนุก และ ปลอดภัยอย่างแน่นอน!


การบริหารกล้ามเนื้อ

ในอดีต ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ให้ความสำคัญกับการบริหารกล้ามเนื้อสักเท่าไหร่ ที่จริงแล้วการบริหารกล้ามเนื้อนั้นเป็นการกระตุ้นให้กล้ามเนื้อต่อสู้กับแรงต้าน ทำให้กล้ามเนื้อมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

การออกกำลังแบบแอโรบิก

การออกกำลังกายแบบแอโรบิกนั้น เป็นการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มอัตราเต้นของหัวใจให้สูงขึ้น จนบรรลุในระดับเป้าหมายที่กำหนดไว้ หัวใจเป็นกล้ามเนื้อ ต้องถูกใช้งานเพื่อให้แข็งแรงขึ้นและคงความแข็งแรงไว้เครื่องออกกำลังกายจะช่วยการทำงานของหัวใจ ให้ถึงระดับเป้าหมาย ควรออกกำลังกายตามลำดับเป้าหมายการเต้นหัวใจของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับประโยชน์จากการออกกำลังในระดับที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

การยืดเหยียดกล้ามเนื้อ

ปิดท้ายการออกกำลังกายของคุณด้วยการยืดเหยียดกล้ามเนื้อและการยืดเหยียดกล้ามเนื้อนี้ ยังเป็น 1 กุญแจสำคัญในการสร้างกล้ามเนื้อ การออกกำลังกายทุกครั้งควรจบด้วยการออกกำลังกายแบบการยืดเหยียดกล้ามเนื้อนี้